17+ mẫu bìa catalogue đẹp – ấn tượng không nên bỏ qua

Mẫu bìa catalogue 5

Bìa catalogue chính là một ấn phẩm truyền thông có hiệu quả truyền tải thông tin sản phẩm và hỗ trợ hoạt động bán hàng tối đa. Việc thiết kế bìa catalogue là một yếu tố quan trọng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, nó giống như một cuốn “bách khoa toàn thư” cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ công ty . Vậy bạn đã biết làm sao để có được mẫu bìa catalogue đẹp chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý và ý tưởng in bìa catalogue dưới đây nhé.

1. Định nghĩa và Tầm quan trọng của bìa catalogue

1.1. Bìa catalogue là gì?

Việc thiết kế bìa catalogue ấn tượng đẹp mắt rất quan trọng đối với doanh nghiệp

Tại sao việc thiết kế bìa catalogue ấn tượng, đẹp mắt lại rất quan trọng đối với doanh nghiệp?

Catalogue có thể hiểu là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng quáo được sản xuất, phát hành và phân phối tại các hệ thống hoặc email của công ty. Trong đó bao gồm những hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Bìa catalogue được xếp vào bộ nhận diện thương hiệu, đây là ấn phẩm khá quen thuộc, được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Việc phát hành bìa catalogue design có tầm quan trọng như thiết kế logo, tạo dựng profile của doanh nghiệp, bởi nó có thể mang lại thành công cho những cuộc đàm phán với khách hàng. Có thể nói, bìa catalogue không chỉ đem lại hiệu ứng khách hàng tích cực mà còn đem lại những lợi ích kinh tế bền vững.

1.2. Ý nghĩa của việc in bìa catalogue

  • Tạo ra sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng

Bìa catalogue có chức năng giống như một kênh giao tiếp quan trọng, giúp kết nối nhu cầu của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những mục tiêu lớn nhất của doanh nghiệp khi tiến hành quảng bá, truyền thông thương hiệu.

Bìa catalogue giúp tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng

Bìa catalogue giúp tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng

Khi đã có bìa catalogue, doanh nghiệp sẽ trở nên tự tin hơn trong những cuộc đàm phán, đối ngoại với khách hàng. Bởi tâm lý lớn nhất của khách hàng là muốn được tiếp xúc với những gì truyền tải thực tế nhất về thương hiệu, có dẫn chứng rõ ràng. Mà bìa catalogue đóng vai trò giống như hiện vật, có tác dụng rõ rệt hơn hẳn việc thuyết phục khách hàng chỉ bằng lời nói.

Thông qua catalogue, khách hàng có thể chủ động trong việc tìm hiểu và đánh giá thương hiệu, lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mình. Những mẫu bìa catalogue dễ sử dụng có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quá trình tìm kiếm, nhất là với những khách hàng tiềm năng.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty

Thông qua bìa catalogue thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Thông qua bìa catalogue thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Việc công khai đầy đủ thông tin về sản phẩm, nhấn mạnh những đặc tính nổi bật trong bìa catalogue sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tiếp xúc với thương hiệu.

2. Bật mí những kinh nghiệm để có mẫu bìa catalogue đẹp, ấn tượng

2.1. Thông điệp của catalogue phải được đặt ở trang bìa

Nêu rõ thông điệp ngay từ đầu bìa catalogue

Nêu rõ thông điệp ngay từ đầu bìa catalogue

Đây được coi là “quy luật” vô cùng quan trọng của bìa catalogue. Những thông tin được in trên phần trang bìa catalogue có vai trò giống như những dòng tít của mẫu quảng cáo. Việc nêu rõ thông điệp của bìa catalogue ngay từ đầu khiến thiết kế trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng truyền tải những thông điệp ấy của doanh nghiệp tới khách hàng.

2.2. Bố cục của bìa catalogue được thiết kế rõ ràng

Bố cục bìa catalogue hợp lý

Bố cục bìa catalogue hợp lý

Để có được mẫu bìa catalogue đẹp như ý, ngoài việc thiết kế thật đẹp mắt, thì bố cục của trang bìa cũng cần được lưu ý, nên hạn chế đưa quá nhiều chữ hay sử dụng hình ảnh nhiều màu sắc vì nó sẽ khiến trang bìa catalogue trở nên rối mắt, lộn xộn.

2.3. Sử dụng những hình ảnh đẹp, có ý nghĩa truyền tải lớn

Bìa catalogue sử dụng hình ảnh đẹp truyền tải thông điệp tốt

Bìa catalogue sử dụng hình ảnh đẹp truyền tải thông điệp tốt

Theo các nghiên cứu đã được đưa ra, những bản thiết kế bìa catalogue sử dụng ảnh chụp được khách yêu thích hơn 26% so với những bản thiết kế bìa catalogue chỉ dùng hình vẽ.  Hình ảnh được in trên trang bìa catalogue đẹp nên là những hình ảnh hướng tới lợi ích của người dùng, những hình ảnh về sản phẩm giúp bộc lộ sức mạnh của doanh nghiệp, điều này sẽ đánh vào đúng mối quan tâm hàng đầu của người xem.

2.4. Sử dụng font chữ đơn giản cho bìa catalogue

Font chữ đơn giản hiệu quả cho bìa catalogue

Font chữ đơn giản hiệu quả cho bìa catalogue

Khi thiết kế bìa catalogue, bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ đơn giản, dễ đọc. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho nội dung chữ, có thể làm đậm hoặc làm nghiêng chứ.

2.5. Nhất quán trong cách sử dụng màu sắc

Bìa catalogue nên nhất quán màu sắc

Bìa catalogue nên nhất quán màu sắc

Mỗi thương hiệu sẽ có những màu sắc trong bộ nhận diện riêng. Hãy sử dụng những tone màu thể hiện được nét đặc trưng của doanh nghiệp, hướng tới sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Màu sắc đó cũng sẽ được sử dụng xuyên suốt trong thiết kế catalogue của doanh nghiệp.

2.6. Lựa chọn cơ sở thiết kế và in ấn bìa catalogue uy tín

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên tìm đến những địa chỉ in bìa catalogue nào chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, vậy thì không thể bỏ qua Sắc Hoa Box! Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Sắc Hoa Box tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và in ấn hộp giấy, bao bì giấy, bìa catalogue,… tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sắc Hoa Box với vô vàn mẫu thiết kế in bìa catalogue cực chất lượng đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp đã từng hợp tác

Sắc Hoa Box với vô vàn mẫu thiết kế in bìa catalogue cực chất lượng, đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp đã từng hợp tác

Sắc Hoa Box được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc như máy in nhanh, máy in offset, máy gia công hiện đại với kĩ thuật in bìa catalogue tiên tiến; cùng đội ngũ thiết kế viên sáng tạo, nhiệt huyết, luôn bắt kịp với xu hướng thiết kế bìa catalogue trên thị trường, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, Sắc Hoa Box chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ in bìa catalogue tại Sắc Hoa Box?

  • Mức giá tốt nhất trên thị trường nhờ quá trình in bìa catalogue được thực hiện trực tiếp tại xưởng, khách hàng không cần mất phí cho bất kì bên trung gian nào.
  • Mẫu thiết kế bìa catalogue đa dạng, phong phú, đẹp mắt, ấn tượng và luôn bắt kịp xu hướng hiện tại, được lên ý tưởng từ đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo.
  • Sắc Hoa Box đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất, in ấn, đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ in ấn chuyên nghiệp nhất.
  • Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO.
  • Dịch vụ báo giá, tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp 24/7.
  • Tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh, đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho những đơn hàng lớn và có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho những đơn hàng nhỏ.
  • Sắc Hoa Box luôn có chiết khấu %, giảm giá và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết.

3. Khi nào bạn cần in bìa catalogue?

  • Khi doanh nghiệp của bạn chưa có bản catalogue thiết kế nào
  • Khi bạn chuẩn bị tham dự một hội chợ
  • Đến đợt thiết kế định kỳ theo quý
  • Khi khách hàng đề nghị bản catalogue để tham khảo cụ thể hơn
  • Khi nhân viên kinh doanh của bạn đi gặp khách hàng mà chỉ mang theo những tập hồ sơ giấy chứng minh năng lực dầy cộp
  • Khi bạn ra mắt sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ mới

4. Tổng hợp những mẫu bìa catalogue đẹp, ấn tượng

Sau khi đã đọc qua những nguyên tắc trên, mời bạn tham khảo tiếp những mẫu catalogue đẹp và ấn tượng nhất hiện nay do Sắc Hoa Box tổng hợp được.

Mẫu bìa catalogue 1

Mẫu bìa catalogue 1

 

Mẫu bìa catalogue 2

Mẫu bìa catalogue 2

Mẫu bìa catalogue 3

Mẫu bìa catalogue 3

Mẫu bìa catalogue 4

Mẫu bìa catalogue 4

Mẫu bìa catalogue 5

Mẫu bìa catalogue 5

Mẫu bìa catalogue 6

Mẫu bìa catalogue 6

Mẫu bìa catalogue 7

Mẫu bìa catalogue 7

Mẫu bìa catalogue 8

Mẫu bìa catalogue 8

Mẫu bìa catalogue 9

Mẫu bìa catalogue 9

Trên đây là những gợi ý dành cho các bạn khi in bìa catalogue mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể tìm ra cho mình những ý tưởng thiết kế bìa catalogue đẹp mắt, độc đáo nhất. Để được giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ hãy liên hệ trực tiếp với Sắc Hoa Box.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Công ty sản xuất hộp giấy – Sắc Hoa Box

Địa chỉ:

  • 10/12 Tân Thới Nhất 10, P.TTN , Q. 12 Tp.HCM
  • VP: 413/22 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ: (028) 6670 4555 – 0946 75 75 73

Gmail:

  • baogia.sachoa@gmail.com
  • kinhdoanh.sachoa@gmail.com

Website: www.inhopgiaysachoa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *